Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Dead Island Riptide + DLC (RusEng) RePack By Audioslave



Dead Island, tựa game FPS ra mắt vào năm 2011 và lấy đề tài zombie của Deep Silver đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ, dù còn tồn tại khá nhiều bug nhưng gameplay hấp dẫn của nó đã phần nào bù đắp được khuyết điểm. Thừa thắng xông lên, hãng này đã cho biết sẽ phát triển phần tiếp theo của dòng game, đó là Dead Island: Riptide. Vừa qua một đoạn gameplay có độ dài 7 phút đã được tung ra để mang đến cho người xem cái nhìn đầu tiên về tựa game zombie hứa hẹn này.



Cốt truyện của Dead Island: Riptide vẫn xoay quanh đại dịch zombie và 4 nhân vật trong phiên bản trước. Dù là một bản spin-off, cốt truyện của Riptide vẫn theo sát những gì đã được nhắc đến ở Dead Island. “Sau khi lên trực thăng và bay khỏi nhà tù tại Banoi, bốn người sống sót cứ ngỡ đã thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoàng tại nơi đây. Nhưng số phận nghiệt ngã vẫn không buông tha họ. Chiếc trực thăng chở họ đáp xuống một con tàu quân sự, nhưng quái ác thay, một cơn bão kéo đến và toàn bộ thủy thủ đoàn dần bị nhiễm bệnh. Cả con tàu chìm trong hỗn loại. Thảm kịch lại tái diễn”.



Những tưởng đã an toàn…


Lấy bối cảnh là hòn đảo Palanai thuộc quần đảo Banoi, bốn người sống sót lại phải một lần nữa đối đầu với những thây ma khát máu, nhưng lần này ở một môi trường khắc nghiệt hơn, đó là vùng rừng mưa ngập nước. Họ sẽ phải cùng sát cánh bên nhau một lần nữa nếu muốn toàn mạng trở về. Game vẫn giữ lối chơi tập trung vào cận chiến như trước, cùng với một vài yếu tố mới như di chuyển bằng thuyền bè, hay các nhiệm vụ phòng thủ cứ điểm.


Dead Island: Riptide tung gameplay hấp dẫn 2
…nhưng địa ngục lại tìm đến.









Dead Island Riptide + DLC (RusEng) RePack By Audioslave






Dead Island Riptide + DLC (RusEng) RePack By Audioslave




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger